Senior Leader|

Senior Leader Certified chỉ dành cho những ứng viên có bằng Thạc sĩ trở lên. Mặc dù quy trình đầy thách thức và nghiêm ngặt, chứng nhận mang lại cho các ứng viên nhiều lợi thế sau khi đạt được. Do yêu cầu và kết quả của quy trình, Senior Leader thể hiện năng lực của nhân sự bằng kinh nghiệm quản lý và khả năng hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh tổ chức.

6 lĩnh vực được chứng nhận Senior Leader Certified

Cụ thể, sau đây là 6 loại chứng chỉ Senior Leader được cấp, từ kinh doanh, giáo dục, tài chính ngân hàng, tư vấn đến nhân sự.

Senior Leader

Có 6 lĩnh vực được cấp chứng nhận Senior Leader Certified.

Chứng nhận Kinh doanh 

Kinh doanh và các khóa học liên quan (chẳng hạn như nhóm FAME – Tài chính, Kế toán, Quản lý và Kinh tế) là một trong những lĩnh vực được theo học tập nhiều nhất tại các trường đại học trên toàn thế giới, đặc biệt là ở cấp độ cao học. Bằng cấp chuyên ngành kinh doanh ngày càng phổ biến đối với cấp độ thạc sĩ trở lên tập trung vào một lĩnh vực cụ thể của doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên vẫn có thể có rất nhiều quyền tự do để lựa chọn khóa học theo sở thích của họ.

Dữ liệu gần đây cho thấy 96% các tổ chức trong danh sách Fortune 100 toàn cầu mong muốn thuê những nhân sự có bằng MBA trong thời gian sắp tới, chứng tỏ cơ hội việc làm là vô cùng rộng mở. Ta thấy rằng các doanh nghiệp sáng tạo và hấp dẫn nhất có khuynh hướng tìm mọi cách để săn đón được những nhân sự mới đã tốt nghiệp cấp độ cao học từ các trường kinh doanh.

Senior Leader Certified sẽ công nhận năng lực và khả năng hoàn thành công việc của bạn.

Hơn nữa, tốt nghiệp từ một trường kinh doanh danh tiếng với số điểm xuất sắc sẽ có khả năng mở ra cho bạn những cơ hội mới và mức lương hấp dẫn. Senior Leader Certified trong lĩnh vực kinh doanh có thể nâng cao kiến thức của bạn và chứng minh năng lực trong việc thực hiện các công việc cho tổ chức, do đó mức lương của bạn cũng tăng theo.

Chứng nhận Giáo dục

Chương trình MBA chuyên ngành Giáo dục trang bị cho người học trở thành hiệu trưởng, nhà quản lý cấp cao nhất và các nhà lãnh đạo giáo dục. Các chương trình học kết hợp các kỹ năng lãnh đạo giáo dục với kiến thức tài chính, chiến lược và kinh doanh, hoàn toàn phù hợp với những ai muốn tạo lợi thế khác biệt ở cấp độ cá nhân, trường học và cộng đồng.

Các công việc trong giáo dục đại học vượt xa việc chỉ đi dạy. Một trường cao đẳng hay đại học quản lý nhiều phòng ban khác nhau, bao gồm Tuyển sinh, Cố vấn Học tập, Công tác Sinh viên và Quan hệ Cựu sinh viên. Để quản lý các phòng ban đó, người lãnh đạo đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng và năng lực.

industries

Giáo dục là một trong những ngành không ngừng hướng tới tiêu chuẩn cao.

Việc tuyển dụng các vị trí cấp quản lý trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục dự kiến sẽ tăng 10% trong vòng 10 năm tới, đây là tốc độ tăng trưởng việc làm trên mức trung bình đối với bất kỳ ngành nghề nào. Do đó mà các ứng viên đã được đào tạo phát triển kỹ năng trước đó cũng được săn đón hơn. Senior Leader Certified sẽ cải thiện cơ hội làm việc trong giảng đường bằng cách đảm bảo chuyên môn và năng lực ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc.

Chứng nhận Tài chính & Ngân hàng

Ngân hàng, Dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm (BFSI) là những ngành công nghiệp năng động nhất trên toàn thế giới. Tài chính là khoa học về quản lý tiền. Công việc chính trong lĩnh vực tài chính là cân bằng giữa tài sản và nợ phải trả. Tài chính còn được biết đến là ngành nghề tuyển dụng nhiều vị trí lương hấp dẫn nhưng đòi hỏi trí tuệ cao.

Skills

Nhân sự không còn bị đóng đinh vai trò mà hiện đang dần chuyển sang định hướng kỹ năng.

Vì hầu hết các tổ chức đều có bộ phận tài chính/kế toán nên số lượng công việc rất nhiều. Tuy nhiên, lực lượng lao động đã có xu hướng thay đổi từ định hướng vai trò sang định hướng kỹ năng, vì vậy nhân viên phải duy trì và phát triển năng lực của mình để doanh nghiệp nhìn thấy giá trị. 

Kết quả là ngành công nghiệp danh tiếng này thu hút nhiều người khao khát tìm kiếm một công việc với những cơ hội tuyệt vời. Senior Leader Certified chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh cho nhân sự trong lực lượng lao động và giúp họ có cơ hội đạt được công việc mơ ước.

Chứng nhận Cố vấn Doanh nghiệp

Ngành cố vấn đã có sự tăng trưởng đáng kể ở các nền kinh tế phương Tây, vượt xa tăng trường của nền kinh tế toàn cầu trong cùng thời kỳ. Doanh thu của 10 công ty cố vấn doanh nghiệp quốc tế hàng đầu đã tăng từ khoảng 200 triệu đô la lên hơn 50 tỷ đô la vào thời điểm chuyển giao thế kỷ.️

Các cố vấn ngày càng đảm nhận nhiều vai trò cố vấn bên ngoài lĩnh vực cố vấn doanh nghiệp. Quy mô toàn cầu của lĩnh vực ‘cố vấn nội bộ’ vẫn đang được xác định, có thể được xác định bằng cách so sánh với quy mô của lĩnh vực cố vấn hoặc quy mô của thị trường lớn hơn. 

Industries

Cố vấn là một trong những ngành có mức lương cao nhất.

Khi cạnh tranh trên thị trường lao động, chứng nhận Senior Leader Certified có thể chứng minh được khả năng của nhân sự và nâng cao cơ hội đạt được vị trí cấp cao. Senior Leader Certified công nhận nhiều năng lực đa dạng, đem lại lợi thế cạnh tranh cho ứng viên trên con đường sự nghiệp.

Chứng nhận Nhân sự

Lĩnh vực nhân sự bao gồm những người lao động cung cấp cho người thuê lao động và các nhân viên nhiều dịch vụ hành chính văn phòng thường nhật, chẳng hạn như hoạch định tài chính, lập dự toán và văn thư lưu trữ, nhân sự, và tất cả các hoạt động hậu cần. Nhân sự (HR) là thuật ngữ thường được dùng để chỉ những người điều hành một công ty.

Company

Nhân sự là phòng ban quan trọng của doanh nghiệp.

Bộ phận nhân sự là một phần quan trọng của mọi tổ chức vì họ đảm nhận khá nhiều nhiệm vụ. Nhân sự là bộ phận chịu trách nhiệm về quan hệ nhân viên trong một công ty, về tiền lương, phúc lợi, tuyển dụng, sa thải và giám sát nhân viên thực hiện đúng các quy định.

Vị trí nhân sự phải hiểu và tường tận cơ cấu tổ chức với ý thức sâu sắc về trách nhiệm của họ để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Với lợi thế đã có chứng nhận Senior Leader Certified, ứng viên có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và thể hiện các năng lực phù hợp với vị trí cấp cao.

Kết luận 

Để thực hiện bất kỳ công việc nào từ vị trí quản lý đến chuyên gia cũng cần phải có năng lực và kỹ năng cần thiết. Senior Leader Certified là một lợi thế vì chứng nhận này là bằng chứng cho khả năng hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm ở những vị trí cấp cao như vậy.

Université Libérale de Paris tự hào là đối tác của Senior Leader Certified với nhiệm vụ cung cấp các khóa học để ứng viên đủ điều kiện nhận bằng trong 6 tháng. Đọc thêm về các khóa học tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close Search Window