France and French Education|

Nước Pháp thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế và du khách từ khắp nơi trên thế giới với những di tích lịch sử, vô số bảo tàng nổi tiếng, những món ăn ngon và – không thể thiếu – các cơ hội nghề nghiệp. Đầu tiên, các cơ sở giáo dục của Pháp cung cấp một số khóa học tốt nhất với mức học phí phải chăng.

Ít quốc gia nào đầu tư nhiều vào nghiên cứu và giáo dục như Pháp. Pháp đã giúp bảo tồn di sản nghệ thuật và trí tuệ của nhân loại cho thời hiện đại. Với hơn 3.500 cơ sở giáo dục đại học công lập và tư thục tại Pháp, sinh viên quốc tế được tiếp cận với nền văn hóa của đất nước, nhiều hoạt động xã hội và các chuyên ngành khác nhau, mở ra cánh cửa dẫn đến một tương lai thịnh vượng.

Bằng cấp chuyên ngành Thời Trang

Thời trang là một ngành công nghiệp lớn ở Pháp. Nếu bạn đăng ký học để theo đuổi thời trang thì một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ bạn trước mắt. Hãy luôn cập nhật các thiết kế và xu hướng thời trang mới nhất để bản thân luôn nổi bật cả trong phong cách lẫn thiết kế. Với bằng cấp về thời trang, khả năng là vô tận và bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng một cơ hội nhỏ có thể mở ra một con đường đáng mơ ước cho bản thân. 

chuyên ngành du học Pháp bằng tiếng Anh

Sinh viên có thể theo đuổi văn bằng thời trang tại Pháp để tăng thêm lợi thế cạnh tranh của bản thân

Pháp được biết đến với phong cách và thời trang tinh tế, vì vậy nếu bạn đam mê thời trang, bạn có thể tin tưởng vào việc tìm kiếm cho mình một tấm bằng. Một số chương trình cung cấp bằng Cử nhân thời trang chỉ trong vòng một năm nhưng bạn cũng có thể học lâu hơn để lấy bằng cử nhân.

Khoảng thời gian bạn dành cho việc học tùy thuộc vào kỳ vọng sau khi tốt nghiệp của bạn. Tất nhiên, những người có bằng cử nhân đầy đủ sẽ có nhiều cơ hội hơn những người khác. Bạn cũng sẽ nhận được mức lương cao hơn khi ra trường và có công việc như mong muốn.

Bằng cấp chuyên ngành Quản lý

Quản trị kinh doanh trang bị cho các nhà quản lý tiềm năng một loạt các nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý, cung cấp kiến thức nền tảng, sự tiếp xúc toàn cầu, chuyên môn kỹ thuật số, hiểu biết về trách nhiệm toàn cầu cũng như kinh nghiệm thực hành. Nhờ nền kinh tế ngày càng mở rộng, Pháp là quốc gia hoàn hảo cho sinh viên đến du học về kinh doanh và quản lý.

Ưu điểm của bằng cấp chuyên ngành Quản lý

Sau khi hoàn thành chương trình MBA, bạn có thể chọn các môn tự chọn và chuyên ngành dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Quản trị kinh doanh là lĩnh vực phổ biến nhất và Pháp có các trường dạy kinh doanh danh tiếng. Kinh doanh, Quản lý dự án, Quản lý chiến lược và Quản lý chung là một trong những chuyên ngành dành cho sinh viên quốc tế.

chuyên ngành du học Pháp bằng tiếng Anh

Quản lý là một trong những bằng cấp phổ biến nhất đối với sinh viên quốc tế

Paris, thủ đô của nước Pháp, mang đến những cơ hội giáo dục và nghề nghiệp tốt nhất. Bên cạnh Paris, khu vực phía nam nước Pháp cũng cung cấp vô số các cơ hội. Sinh viên có thể đến thực tập và việc làm tại đây.

Bằng cấp chuyên ngành Khoa học Tự nhiên

Khoa học tự nhiên hình thành nên nền tảng của khoa học ứng dụng và tập trung vào việc nghiên cứu thế giới và các quy luật của tự nhiên. Sinh học, hóa học và vật lý là những lĩnh vực nghiên cứu cốt lõi. Ngoài ra, hóa sinh và địa vật lý cũng là những ngành học phổ biến đối với sinh viên quốc tế tại các trường đại học Pháp.

chuyên ngành du học Pháp bằng tiếng Anh

Khoa học tự nhiên là một chương trình phổ biến để sinh viên cân nhắc khi du học Pháp

Các văn bằng Cử nhân và Thạc sĩ Khoa học do các cơ sở của Pháp cung cấp nhấn mạnh vào ứng dụng thực tế của kiến thức lý thuyết và có các phòng thí nghiệm chuyên biệt. Một số chuyên ngành khoa học nhấn mạnh các vấn đề môi trường toàn cầu và khu vực để giúp con người có một cuộc sống trường thọ và khỏe mạnh. Một vài địa điểm ở Pháp là nơi có các phòng thí nghiệm khoa học thuần túy nổi tiếng, cung cấp cơ sở vật chất tuyệt vời và môi trường hoàn hảo để thúc đẩy sự phát triển.

Bằng cấp chuyên ngành Trí tuệ Nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI), là một nhánh của khoa học máy tính, liên quan đến việc phát triển và lập trình để các máy tính có thể giải quyết các vấn đề thường cần đến trí thông minh của con người. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo thường được cấp như một chứng chỉ danh dự kết hợp với một bằng cấp khoa học máy tính tổng hợp. Hình thức này đảm bảo sinh viên có hiểu biết vững chắc về khoa học máy tính cũng như kiến thức chuyên môn về trí tuệ nhân tạo.

chuyên ngành du học Pháp bằng tiếng Anh

Trí tuệ nhân tạo là một trong những bằng cấp danh tiếng trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Pháp

Trong số nhiều chuyên ngành khác, AI có tiềm năng lớn và là một lĩnh vực nghiên cứu thú vị vì nó tập trung vào công nghệ và ứng dụng trí tuệ con người trong máy móc. Học máy, học sâu và các quy tắc hoạt động đều có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho các hệ thống trí tuệ nhân tạo.

Liên quan đến vấn đề này, bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Trí tuệ nhân tạo sẽ bao gồm các chủ đề như thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng giọng nói, khái niệm kỹ thuật phần mềm và hệ thống tự trị.

Bằng cấp chuyên ngành Triết Học

Nhiều bộ óc lỗi lạc đã được sinh ra ở Pháp. Descartes là một trong những triết gia có ảnh hưởng nhất trong thế giới phương Tây. Bằng triết học không chỉ bao gồm các câu hỏi tiêu chuẩn về triết học mà bao gồm thêm kho kiến thức phức tạp về nhân loại. Chuyên ngành này được sinh viên quốc tế yêu thích vì nó giúp họ phát triển khả năng đặt câu hỏi, tư duy phản biện, lập luận, lý luận logic, nghiên cứu và trở thành những nhà triết học thực thụ.

Với lịch sử phong phú, hiện đại và đa dạng cùng mối quan hệ chặt chẽ với nguồn gốc truyền thống của Pháp, thật khôn ngoan khi học triết học tại quốc gia này. Là một lĩnh vực nghiên cứu, triết học bao gồm một loạt các khái niệm và chủ đề. Nếu bạn học chuyên ngành triết học, bạn nên tham gia các khóa học về các chủ đề triết học quan trọng như siêu hình học, đạo đức học và logic.

 

chuyên ngành du học Pháp bằng tiếng Anh

Khi cân nhắc học tập tại Pháp, triết học được coi là một môn khá hay để đăng ký học.

Tóm lại, sinh viên quốc tế có thể học tập tại Pháp với nhiều loại bằng cấp khác nhau, mang lại lợi thế lớn trong con đường sự nghiệp tương lai của họ. Ngoài năm chuyên ngành nêu trên, còn rất nhiều văn bằng khác mà người học có thể cân nhắc và tham gia học.

Université Libérale de Paris là một trong những trường đại học bậc cao học hàng đầu thế giới với nhiều loại bằng cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tìm hiểu thêm về trường học và các khóa học của chúng tôi tại đây.

Nguồn tham khảo

Most Popular Degrees in France. (2021, November 17). Study in France

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close Search Window