Micro Master Degree in Contemporary Issues in Education: Theory, Policy and Practice

CÔNG NHẬN NĂNG LỰC LEVEL 7 THEO KHUNG NĂNG LỰC CHÂU ÂU EQF

Mục đích của chương trình học này nhằm cung cấp cho người học vốn kiến thức thấu đáo về mối liên hệ giữa thực hành và nghiên cứu giáo dục hiện tại, bằng cách phát triển tri thức về lý thuyết, chính sách và thực tiễn giáo dục.

Level 7 EQF tương đương với cấp độ Thạc sĩ và có thể chuyển 20 tín chỉ và toàn bộ học phí sang các chương trình Thạc sĩ của Paris-U.

Programs in details

Learning Outcomes:

1. Understand contemporary issues  affecting education policy and their impact on organisations.

1.1 Examine recent conceptual changes in  educational theory, policy and practice.

1.2 Evaluate influencing factors on education  theory, policy and practice.

1.3 Analyse the implications of education theory, policy and practice on stakeholders.

2.Understand the impact of policy  change on educational provision.  

2.1 Discuss the impact of key policy changes on  teaching, learning and assessment.  

2.2 Describe the requirement for continuous  improvement. 

2.3 Examine the measurement of continuous  improvement.

2.4 Evaluate models and theories of quality  management in service delivery.

3. Understand developments in the  education system resulting from legislatory requirements.

3.1 Explain the interrelationship between recent developments in the education system and  legislation.  

3.2 Evaluate current educational practice which has changed as a result of legislation.

  • Funding mechanisms; learner engagement; learner demographics; use of technology to  facilitate learning; identify internal and external  stakeholders; consideration of perceptions,  expectations and needs of learners,  practitioners, funders, stakeholders and  educational organisations; skills development; use of approaches to engage learners.
  • Implementing standards; quality strategies in  service delivery; developing a quality led  organisation; staff involvement; monitoring and  evaluation of roles and responsibilities in  learning delivery; links between initial or diagnostic assessment, training or learning  needs analysis and outcomes; standardised  approaches to teaching, learning and  assessment. 
  • Continuous improvement: establish a need to  improve; determine current performance; obtain  commitment; define the improvement objective; organise the diagnostic resources; carry out  research; analysis cause of current  performance; define and test solutions; produce  improvement plans; overcome resistance to  change; implement changes; controls to hold  new levels of performance; and repeat process.
  • Developments and changes e.g. national  policy; economic, ideological; National  Curriculum changes; Apprenticeships;  employer involvement; professional/vocational  standards; inclusive curriculum. flexible,  integrated, modular or unit-based; holistic learning and application; knowledge transfer;  distance learning, blended learning.

Indicative Reading List

  • Avis J, Fisher R and Thompson R (eds). (2009). Teaching in Lifelong Learning: A Guide to Theory and Practice. Open University Press  
  • Cohen L, Manion L, Morrison K and Wyse D. (2017). A Guide to Teaching Practice, 5th edition.
  • Routledge: London  Illeris, K. (2018) Contemporary theories of learning: learning theorists: in their own words.
  • Routledge: London.  Johnston, R., Clark, G., and Shulver, M. (2012). Service Operations Management: Improving Service Delivery.
  • Pearson: London. Oakland J. (1995). Total Quality Management. Butterworth-Heinemann LtdOxford. 

Website Links 

  • https://www.gov.uk/government/organisations/department-for-business-energy-and-industrial-strategy (Department for Business, Energy & Industrial Strategy)
  • https://www.gov.uk/government/organisations/department-for-education (Department for Education) 
  • www.Dylanwiliam.net (Dylan William, professional development materials)
  • www.crll.org.uk (Centre for Research in Lifelong Learning) 
  • www.excellencegateway.org.uk (Excellence Gateway)  
  • www.infed.org (Informal education)
  • www.geoffpetty.com (Geoff Petty, on-line teaching resources)
  • www.ofsted.gov.uk (Office for Standards in Education)
  • https://set.et-foundation.co.uk/  (Society for Education and Training )

Để đăng kí tham gia khóa học, học viên cần đạt 1 trong những điều kiện sau:

  • Đã có bằng Cử nhân các chuyên ngành từ các đại học được kiểm định hoặc bằng Level 6 theo hệ EQF hoặc tương đương. 
  • Với ứng viên có bằng đại học nội địa chưa có kiểm định quốc tế sẽ phải dựa vào chính sách chương trình APEL.Q của Université Libérale de Paris (Paris-U) để tuyển sinh.
  • Trên 21 tuổi

Lưu ý: Université Libérale de Paris (Paris-U) bảo lưu quyền quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận sau khi bộ phận tuyển sinh đã xem xét kỹ lưỡng hồ sơ của từng ứng viên để đảm bảo ứng viên có thể đạt được nhiều lợi ích và kiến thức khi tham gia chương trình. Paris-U không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo và các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills.

Yêu cầu tiếng Anh

Ứng viên không đến từ những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính phải cung cấp chứng chỉ về trình độ tiếng Anh.

  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương.
  • TOEFL tối thiểu 101 điểm hoặc IELTS 6.5; Nói và viết phải đạt từ 6.5 hoặc tương đương.

Sau khi tốt nghiệp, học viên nhận được:

  • Micro Master Degree in Contemporary Issues in Education: Theory, Policy and Practice từ Université Libérale de Paris bản điện tử. 
  • Micro Master Degree in Contemporary Issues in Education: Theory, Policy and Practice từ Université Libérale de Paris bản cứng chuyển về nhà.
  • Giấy công nhận Accreditation of Prior Experimental Learning for Qualification (APELQ) từ Paris-U với số tín chỉ và học phí có thể tích luỹ.
  • Xác nhận chuyên gia Micro Master in Contemporary Issues in Education: Theory, Policy and Practice từ Paris-U

Vì chương trình được kiểm định và công nhận nên học viên có thể dễ dàng sử dụng chứng chỉ trong các môi trường làm việc và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Trong trường hợp muốn học lấy bằng đại học, học viên có thể chuyển đổi toàn bộ tín chỉ và toàn bộ học phí khi tham gia chương trình tại Paris-U.

Micro Master Degree đạt cấp độ Level 7 theo khung năng lực Châu Âu EQF tương ứng với:

  • Level 7 certificate of Regulated Qualification Framework (RQF) of UK
  • Level 10 certificate of Scottish Credit and Qualifications Framework (SCQF)
  • Level 7 certificate of Credit and Qualifications Framework (CQFW)
  • Level 7 certificate of European Qualifications Framework (EQF)
  • Level 9 certificates of the Australian Qualifications Framework (AQF)
  • Level 7 certificate of ASEAN Qualifications Reference Framework (AQRF)
  • Level 9 certificate of the African Continental Qualifications Framework (ACQF)

Học viên có thể chuyển tất cả tín chỉ và toàn bộ học phí đã đóng khi chuyển tiếp sang các chương trình của Paris-U nếu muốn lấy bằng đại học chính thức.

Số tín chỉ có thể tích luỹ:

Học viên được tích luỹ được 20 credits khi tham gia chương trình Master of Arts in Education Management and Innovation Pedagogy (MAEMIP). Vui lòng tham khảo thêm về chính sách tích luỹ tín chỉ TẠI ĐÂY.

Chuyển học phí đã đóng:

Khi tham gia chương trình MAEMIP, toàn bộ phí đã đóng cho chương trình Micro Degree sẽ được giảm tương ứng. Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY.

APEL.Q – Accreditation of Prior Experiential Learning for Qualifications là quy trình công nhận năng lực (APEL) để cấp bằng (Q- Qualification) thông qua việc thẩm định và đánh giá quá trình học tập (chính thức, không chính thức, đào tạo tại doanh nghiệp) và từ kinh nghiệm làm việc. APEL.Q được triển khai rộng rãi tại Châu Âu và gần đây, tại Châu Á, một số nước đã công nhận APEL.Q như quy trình chính thức, được công nhận cấp quốc gia và được ưu tiên phát triển như một chính sách hiệu quả phục vụ cho giáo dục khai phóng, dịch chuyển lao động và học tập suốt đời.

 

APEL.Q cho phép các cá nhân có chuyên môn nghiệp vụ, có kinh nghiệm làm việc nhưng không có bằng cấp (academic degree) có thể chuyển đổi kinh nghiệm để lấy bằng. APEL.Q được đánh giá là quy trình chặt chẽ, minh bạch, công bằng, chính xác và tiết kiệm.

 

Với các chương trình đào tạo truyền thống, việc cấp bằng sẽ dựa vào năng lực có được từ chương trình đào tạo. APEL.Q áp dụng quy trình ngược so với đào tạo truyền thống, dùng chính năng lực theo từng vị trí (position) và cấp độ (level) do chính phủ công bố để đánh giá, từ đó công nhận và cấp văn bằng. Văn bằng sẽ được cấp từ các tổ chức nghề nghiệp và/hoặc trường đại học nếu tổ chức nghề nghiệp và/hoặc trường đại học đó công nhận quy trình đánh giá.

APEL.Q của Viện hàn lâm khoa học London là chương trình triển khai độc lập đầu tiên trên thế giới với các tiêu chí đánh giá năng lực được công bố và công nhận của chính phủ Anh Quốc và Đại học Khai phóng Paris – Université Libérale de Paris (Paris-U). Xem thêm TẠI ĐÂY

  1. Chọn chương trình phù hợp theo nhu cầu của bạn. Để đảm bảo lợi ích và thuận lợi tối đa, hãy xem trước chương trình mà sau này có thể chuyển tín chỉ và học phí.
  2. Email nguyện Vọng học tập về địa chỉ support@paris-u.fr.
  3. Paris-U sẽ gửi bạn thông tin chi tiết chương trình, bạn tiến hành theo quy trình được hướng dẫn.
  4. Université Libérale de Paris xuất Letter of Acceptant (LOA). Bạn tiến hành các bước đăng ký theo hướng dẫn và đóng học phí.
  5. Université Libérale de Paris sẽ gửi đến bạn tài khoản đăng nhập vào hệ thống e-learning và các tài liệu hướng dẫn đi kèm.
  6. Bạn lúc này là sinh viên chính thức của Paris-U với chương trình Micro Degree. 

Micro Degree là chương trình triển khai theo mô hình trực tuyến. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Bài kiểm tra cuối khoá được upload lên hệ thống làm căn cứ để quyết định tốt nghiệp. Trong trường hợp học viên không nộp bài đúng hạn sẽ xem như rớt môn và bị huỷ bỏ tư cách sinh viên và các quyền lợi đi kèm. Chương trình Micro-Degree không áp dụng chính sách Resit.

  • Chương trình Micro-Degree bên cạnh do Paris-U triển khai trực tiếp, thì những chương trình không phải do Paris-U triển khai chỉ chấp nhận chuyển tín chỉ khi đã được Paris-U công nhận bằng văn bản.
  • Để có thể chuyển được tín chỉ và học phí, học viên phải gửi toàn bộ tài liệu nhận được sau khi tốt nghiệp chương trình Micro Degree. Paris-U sẽ không tiếp nhận việc chuyển điểm và học phí nếu ứng viên không cung cấp đầy đủ.
  • Học viên chỉ được chuyển đổi tín chỉ và chuyển học phí với chương trình tương ứng, bao gồm tương ứng về cấp độ (Level) và tương ứng về chuyên ngành.
  • Chương trình chuyển đổi tín chỉ và học phí chỉ áp dụng trong thời hạn 2 năm kể từ ngày tốt nghiệp Micro-Degree. Sau thời gian này, Micro-Degree đã học sẽ không còn hiệu lực chuyển đổi tín chỉ và học phí.
  • Việc chuyển đổi tín chỉ giúp giảm bớt số tín chỉ cần phải hoàn thành không đồng nghĩa với rút ngắn tổng thời gian của chương trình. Học viên tốt nghiệp cùng với những học viên thông thường khác.
Man reading a book. Education, Academic, Learning and Exam concept.
businesswoman-male-lawyer-judge-consult-having-team-meeting-with-client_28283-995

Tuition fees

Tuition policies are in keeping with the provisions of the Paris-U policy and subject to change without notice. In some case, Paris-U offer variety of Scholarships for International Students. 

Level 7 short courses certificate & e-certificate
0
Hard copy certificate & APEL.Q documents
0
Transfer to Paris-U Degree
0

Université Libéral de Paris

Université Libéral de Paris (Paris-U) offers higher education programmes in English only and that are different from the French National Curricula and Programmes leading to French Government accredited university qualifications, which falls under the French Public Higher Education sector.

Close Search Window